Với nhu cầu khám và điều trị bệnh lý về mắt ngày càng tăng cao, rất nhiều người băn khoăn bệnh viện Mắt Thanh Hóa nằm ở đâu? Để giúp cho bạn đọc có các thông tin cần thiết về bệnh viện mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết thông qua bài viết sau đây. Với nhiều thông tin hữu ích trong việc thăm khám và điều trị bệnh lý mắt tại Thanh Hóa.

Bệnh viện Mắt Thanh Hóa nằm ở đâu?
Bệnh viện Mắt Thanh Hóa nằm ở đâu?

Giới thiệu Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa

Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa là Bệnh viện được xếp hạng III hiện nay, sở hữu quy mô hơn 100 giường bệnh. Với công suất sử dụng luôn đạt gần 100% giường bệnh có người sử dụng. Cho thấy được sự tin tưởng và đông đúc của bệnh viện trong quá trình điều trị bệnh lý về mắt.

Hiện nay bệnh viện sở hữu đội ngũ y  bác sỹ chuyên sâu về mắt chất lượng. Đã trang bị và sử dụng nhiều ứng dụng nhiều kỹ thuật mới tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Cụ thể là các phương pháp máy móc mới áp dụng vào quá trình mổ đục thủy tinh thể bằng phương pháp phaco, mổ glocom cùng nhiều việc xử lý các ca chấn thương về mắt khác. Tính tới năm 2018, bệnh viện đã khám cho 24.354 lượt bệnh nhân khác nhau, Và đã thực hiện phẫu thuật cho 3.121 bệnh nhân.

Bệnh Viện Mắt tại Thanh Hóa hiện nay
Bệnh Viện Mắt tại Thanh Hóa hiện nay

Điển hình với việc khám và điều trị cho  2.531 ca bệnh phaco, và tiểu phẫu cho 8.036 lượt bệnh nhân.

Cơ sở vật chất cùng chất lượng bác sĩ tại Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa dần được cải thiện đáng kể. Bệnh viện đã và đang nâng cấp cẩn thận, cho ra các phòng khám đảm bảo vệ sinh và tiện lợi hơn cho người dân. Đây cũng chính là lý do Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa nhận được khen ngợi và đánh giá cao của các khách hàng trong thời gian qua.

Bệnh viện Mắt Thanh Hóa nằm ở đâu?

Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa được đặt tại Thành Phố Thanh Hóa, tại khu vực gần với bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Thanh Hóa. Ở địa chỉ: 215 Hải Thượng Lãn Ông, P, Thành phố Thanh Hóa.

Vị trí của bệnh viện được nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông giao với đường Nguyễn Hữu Cảnh. Vị trí tương đối gần với Bệnh viện da liễu Thanh Hóa, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cùng  bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa….

Ngoài ra tại khu vực này cũng gần chợ và các cửa hàng, nên trong quá trình thăm khám. Người dân có thể mua các vật tư cần thiết cho bản thân và người nhà.

Khám và chữa mắt tại Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa như thế nào?

Đánh giá về chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa. Theo các khách hàng tại bệnh viện có các bác sĩ chuyên môn tốt, máy móc đảm bảo. Có sự hài lòng tốt với chất lượng khám và điều trị bệnh lý về mắt tại đây.

Tuy nhiên quá trình khám chữa bệnh còn phải chờ đợi tới lượt. Cùng với một số bất cập về thời gian, nên nhiều khách hàng mong muốn được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Hiện nay một bệnh viện mắt tại Thanh Hóa có thể hỗ trợ khám chữa bệnh chất lượng đảm bảo. Cũng nhận được nhiều lời khen ngợi như Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa, đặc biệt ấn tượng với việc chăm sóc và tận tình. Đó chính là Bệnh Viện Mắt Bình Tâm, đây là bệnh viện tư nhân sở hữu văn hóa chu đáo ân cần của người làm dịch vụ. Kế thừa y đức bác sĩ tận tình tận tâm và chuyên môn tốt, mang tới dịch vụ khám mắt tuyệt vời.

Khám và chữa mắt tại Bệnh Viện Mắt  như thế nào?
Khám và chữa mắt tại Bệnh Viện Mắt như thế nào?

Giúp các khách hàng thoải mái thăm khám mắt tại Thanh Hóa nhanh chóng, như các phòng khám. Chất lượng thăm khám và chữa bệnh đảm bảo tại Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa. Ngoài ra nhiều máy móc của bệnh viện được nhập khẩu mới nguyên chiếc tại Châu Âu. Cho thời gian phẫu thuật và điều trị mắt nhanh chóng và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bệnh nhân muốn nhanh chóng, chu đáo, thân thiện, thoải mái và đảm bảo tốt nhất.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm hỗ trợ những gì?

Tại Bệnh Chính là nơi khám và điều trị các bệnh lý về mắt cực kỳ đảm bảo và chất lượng. Với việc ứng dụng và sở hữu công nghệ chuyển giao theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp các dòng máy đời mới nhất được cập nhật và mang về Việt Nam phục vụ trong điều trị và  khám mắt. Giúp ích cho việc kiểm tra chất lượng thị lực chu đáo và chuẩn xác. Việc điều trị mắt cũng được rút ngắn đảm bảo và an toàn hơn bao giờ hết.

bệnh viện Mắt Thanh Hóa 9
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm sử dụng công nghệ hiện địa trong khám và điều trị bệnh lý mắt

Các cán bộ y tế tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm, không chỉ nỗ lực học chuyên khoa mắt. Tìm hiểu các phương pháp điều trị mới nhất thành công, mà còn kế thừa chuyển giao công nghệ quốc tế. Đã và đang điều trị nhiều bệnh lý về mắt thông thường, khám khúc xạ, tới bệnh lý phức tạp về mắt:

+ Phẫu thuật Phaco

+  Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

+ Điều trị  Glocom

+ Cắt dịch kính

+ Bóc màng trước võng mạc

+ Cắt dịch kính

+  Khí nội nhãn điều trị lỗ hoàng điểm

+ Cắt dịch kính + laser nội nhãn + lấy dị vật nội nhãn

+ Phẫu thuật bong võng mạc

+ Laser nội nhãn, dầu/ khí nội nhãn,…

+ Các bệnh lý về mắt: Viêm bờ mi, mộng, quặm, sụp mí,..

Giúp các khách hàng thoải mái an tâm lựa chọn Bệnh Viện Mắt Bình Tâm là nơi khám và điều trị các bệnh lý về mắt hiện nay.

Đặc biệt bệnh viện cũng vô cùng chăm chút trong chất lượng vệ sinh, khử trùng- vô trùng. Giúp mọi quá trình thực hiện an toàn đảm bảo tốt nhất cho các bệnh nhân, từ phòng khám, phẫu thuật tới giường bệnh. Bình Tâm địa chỉ uy tín khám mắt và cắt kính tốt nhất Thanh Hóa. Ở đây các khách hàng mắc các bệnh khúc xạ về mắt sẽ không phải tốn quá nhiều thời thời gian di chuyển và tìm địa chỉ cắt kính. 

Tổng Kết

Trên đây là các thông tin về Bệnh Viện Mắt Thanh Hóa cũng như thông tin khám chữa bệnh tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm. Hy vọng sẽ giúp ích cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nơi thăm khám và điều trị mắt. Có thể an tâm lựa chọn và liên hệ địa chỉ uy tín tốt nhất cho mình.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm là nơi khám và điều trị các bệnh lý về mắt hiện nay.
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm là nơi khám và điều trị các bệnh lý về mắt hiện nay.

Bệnh Viện Mắt Bình được đặt tại địa chỉ: lô 03-04 Quang Trung 3- Phường Đông Vệ- Tp. Thanh Hóa đối diện bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Fanpage Bệnh viện Mắt Bình Tâm: https://www.facebook.com/benhvienmatbinhtam/ liên tục cập nhật thông tin hữu ích về mắt, cùng các chương trình khuyến mãi.

 Hotline: 0237 6669 678 của Bệnh Viện Mắt Bình Tâm để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: