Bệnh Viện Mắt Bình Tâm là một trong những bệnh viện lớn tổ chức rất nhiều chương trình thiết thực khác nhau.

Hoạt động Bệnh Viện Mắt Bình Tâm
Hoạt động Bệnh Viện Mắt Bình Tâm chu đáo thiệt thực

1. Chương trình khám mắt miễn phí tận nơi

 Bệnh Viện Mắt Bình Tâm mở ra chương trình khám mắt miễn phí cho người già các em nhỏ tại nhiều vùng cao khó khăn tại Thanh Hóa.

Hoạt động Bệnh Viện Mắt Bình Tâm
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm mở ra chương trình khám mắt miễn phí cho người già các em nhỏ tại nhiều vùng cao khó khăn tại Thanh Hóa.

Ngoài ra cũng liên tục di chuyển tới các huyện thị xã để khám mắt miễn phí cho bà con. Giúp mọi người phát hiện sớm tình trạng mắt, và chống mù lòa cho tương lai.

Chương trình diễn ra thường niên hàng tuần hàng tháng bệnh viện sẽ sắp xếp bác sĩ tới các khu vực để hỗ trợ miễn phí.

2. Tham gia tuyến đầu chống dịch Covid 19

 Trong thời gian bệnh dịch Covid19 diễn ra mạnh mẽ, ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người. Nhiều người lo ngại về lây lan của dịch bệnh, và sợ bản thân bị phơi nhiễm. Bình Tâm với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn góp sức mình vào công cuộc phòng chống dịch covid 19.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm cũng là một trong những đơn vị trách nhiệm và chủ động trong quá trình phòng chống dịch. Đã cùng cán bộ chính quyền đẩy lùi dịch Covid 19 trong nhiều năm qua.

Cùng người dân vượt qua khó khăn, cũng như tiến hành test tầm soát Covìd 19. Giúp ích cho quá trình phòng chống dịch được diễn ra một cách trôi chảy, và đầy lùi dịch bệnh thành công.

Bình Tâm cũng là một trong những đơn vị trách nhiệm và chủ động trong quá trình phòng chống dịch
Bình Tâm cũng là một trong những đơn vị trách nhiệm và chủ động trong quá trình phòng chống dịch

3. Thăm hỏi những người có công với cách mạng khám mắt miễn phí

Tri ân với những người có công với cách mạng bệnh viện Mắt Bình Tâm tổ chức thăm hỏi. Cung như thực hiện khám và cấp thuốc miễn phí  cho người có công với cách mạng NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 2023.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm, vẫn luôn nhủ uống nước nhớ nguồn. Thay lời cảm ơn tới những người hy sinh thân mình cho đất nước. Bệnh Viện thường xuyên tổ chức thăm hỏi cá nhân, tổ chứ người có công với đất nước. Chương trình khám mắt miễn phí cho bà mẹ Việt Nam Anh Hùng. Những hoạt động thiện nguyện mà Bệnh Viện thực hiện, cũng là cách thể hiện lòng biết ơn tới những người có công.

4. Chương trình an sinh xã hội hỗ trợ tết ấm vùng cao

Tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm liên tục tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội. Chương trình Tết ấm vùng cao tại xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang. Bệnh viện đã hỗ trợ người nghèo mua BHYT góp phần giảm gánh nặng kinh tế.

Những phần quà mà Bệnh Viện Mắt Bình Tâm có thể vẫn chưa đủ để giúp đỡ triệt để sự khó khăn của người dân. Nhưng phần nào mang đến niềm vui, giảm bớt gánh nặng kinh tế đáng kể. Với tinh thần tương thân tương ái của mình, Bình Tâm cảm thấy rất vui, khi đã dùng sức lực nhỏ bé mang đến cho cộng đồng.

Thực hiện hỗ trợ các bệnh nhân nghèo hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống ổn định tốt hơn.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm có tuổi đời lâu năm nhận được nhiều khen thưởng
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm có tuổi đời lâu năm nhận được nhiều khen thưởng

5. Nhiều hoạt động ý nghĩa khác – Hoạt động Bệnh Viện Mắt Bình Tâm

Liên tục tham gia các chương trình tập huấn danh y, các buổi tọa đàm lớn nhỏ liên quan tới y khoa nhãn khoa, trong và ngoài tỉnh. Các bác sĩ tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm đều là những danh y tiêu biểu, có nhiều giấy khen chứng nhận. Được đánh giá cao tại tỉnh cũng như nhà nước trao tặng bằng khen.

Thể hiện là một bệnh viện uy tín chất lượng, sở hữu những con người tài ba, chất lượng. Bệnh Viện đã và đang tham gia đầy đủ các công tác xã hội là đơn vị có trách nhiệm cao trong công việc hoạt động lao động và sáng tạo.

Bệnh Viện Bình Tâm đơn vị có trách nhiệm cao trong công việc hoạt động lao động và sáng tạo.
Bệnh Viện Bình Tâm đơn vị có trách nhiệm cao trong công việc hoạt động lao động và sáng tạo.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm địa chỉ uy tín trách nhiệm cao về mọi mặt. Đi đầu trong công tác hoạt động và ổn định cuộc sống an sinh được nhiều người đánh giá cao.

Luôn hoàn thành tốt xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó, và đảm bảo việc thăm khám chữa bệnh của đơn vị.

6. Tham gia tập huấn đào tạo nghiệp vụ bác sĩ y khoa lớn nhỏ

Nâng cấp bản thân, chau dồi kiến thức là một trong những điều luôn được bệnh viện tâm đắc và chú ý. Các chương trình đào tạo nghiệp vụ bác sĩ do tỉnh, cũng như các thành ủy tổ chức. Bệnh viện đều tham gia đầy đủ, đề xuất cũng như tương tác tích cực. Không chỉ học hỏi những kiến thức mới bổ ích, mà còn đóng góp nhiều ý kiến hay trong lĩnh vực y khoa.

Chất lượng bác sĩ, kỹ năng của bệnh viện ngày càng được nâng cao đủ đức đủ tài. Được đánh giá cao ở nhiều mặt khác nhau, mang đến một địa chỉ khám mắt chất lượng uy tín.

Xem thêm:

đặt lịch hẹn mắt bình tâm

đăng ký khám