Mức giá khám mắt tổng quát sẽ phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố khác nhau? Vậy mức chi phí hiện nay cho một lần đi kiểm tra mắt như thế nào? Cần phải chi bao nhiêu để đảm bảo khám tốt chất lượng dịch vụ đảm bảo. Tất cả sẽ được Bệnh Viện Mắt Bình Tâm tổng hợp và cập nhật chi tiết, ngay trong bài viết sau đây.

giá khám mắt tổng quát 2
Giá khám mắt tổng quát Thanh Hóa hiện nay bao nhiêu tiền?

Khám mắt bao gồm khám những gì?

Khám mắt tổng quát vô cùng cần thiết và nên được thực hiện định kỳ để kiểm tra mắt một cách toàn diện. Bởi có nhiều bệnh lý tổn thương vùng mắt nhưng không có triệu chứng, tới khi biến chứng nặng thì người bệnh mới cảm nhận được bệnh lý. Khám mắt tổng quát sẽ gồm những gì? 

Đo thị lực

Một trong phần không thể thiếu đối với bất kỳ quá trình khám mắt nào. Đó chính là đo thị lực để kiểm tra mức độ nhìn xa tốt của mắt của chúng ta. Quá trình khám một mắt được che kín, và mắt còn lại nhìn vào một bảng thị lực qua hướng dẫn của bác sĩ. Từ đó xác định hàng chữ nhỏ nhất bạn có thể nhìn thấy trên màn hình hoặc trên bảng sắp xếp.

Quá trình khám này cũng giúp biết được cầu kính cần điều chỉnh kết hợp cùng việc đo tật khúc xạ cần thiết. Ngay tại tầng 1 bệnh viện mắt Bình tâm, sở hữu cửa hàng cắt kính mắt tốt tại Thanh Hóa. Khách hàng có thể thay mắt kính luôn khi cần thiết.  

giá khám mắt tổng quát 4
Đo thị lực phần không thể thiếu đối với bất kỳ quá trình khám mắt

Ngoài ra khách hàng còn có thể được bác sĩ sẽ yêu cầu bạn nhìn theo chuyển động của một vật ở nhiều hướng khác nhau. Để xác định cơ quanh mắt bị yếu hay không kiểm soát được trong tình trạng thị lực.

Đánh giá khả năng nhìn chu biên

Khả năng nhìn chu biên, tức là mức độ có thể thấy xung quanh trong trường hợp đang nhìn thẳng về phía trước. Lúc này bác sĩ sẽ thực hiện đo thị trường, để biết được tầm nhìn của bệnh nhân đang thuộc mức độ nào.

Ngoài ra bác sĩ sẽ sử dụng kính sinh hiển vi thăm khám phần trước của mắt. Khu vực mắt bao gồm giác mạc, mống mắt, và thủy tinh thể của bệnh nhân.

Quá trình kiểm tra này, khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành nhỏ một vài giọt thuốc nhuộm fluorescein có màu vàng, giúp giác mạc được quan sát rõ hơn. 

Kiểm tra những bệnh lý thường gặp và bệnh lý nguyên nhân cao gây mù lòa

Trong quá trình khám mắt tổng quát, các bệnh nhân cũng sẽ được thăm khám kiểm tra các bệnh lý thường gặp ở mắt. Cùng với những bệnh lý có nguy cơ cao gây ra tình trạng mù lòa, cụ thể như bệnh cườm nước, bệnh tăng nhãn áp, bệnh Glocom, …

Khách hàng sẽ sử dụng các máy móc chuyên dụng để kiểm tra mắt cũng như đo tăng nhãn áp tiếp xúc.

Kiểm tra đáy mắt khu vực võng mạc

Khám võng mạc là thăm khám phần sau của mắt rất quan trọng, bởi khu vực này sẽ gồm võng mạc và dây thần kinh thị giác. Nếu khám tổng quát chuyên sâu bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra đầy đủ theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Quá trình khám sẽ sử dụng đèn soi đáy mắt, cùng kính sinh hiển vi và đèn khe. Từ đó xác định toàn bộ khu vực mắt cũng như khu vực võng mạc và các dây thần kinh.

Kiểm tra những bệnh lý thường gặp và bệnh lý nguyên nhân cao gây mù lòa
Kiểm tra những bệnh lý thường gặp và bệnh lý nguyên nhân cao gây mù lòa

Giúp xác định chuẩn được tình trạng mắt có bị tổn thương, hoặc đang có những dấu hiệu bệnh lý nào không.

Ngoài ra tùy thuộc vào đặc điểm tiền sử bệnh lý, các triệu chứng hay các độ tuổi khác nhau. Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nhãn khoa sẽ thực hiện thăm khám chuẩn các bước cần thiết. Đây cũng chính là lý do giá khám mắt tổng quát thường giao động, không cố định.

Giá khám mắt tổng quát hiện nay

Giá khám mắt trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức khác nhau theo thống kê tại các phòng khám tại thành phố lớn mức giá:

Giá khám mắt lâm sàng: Từ 150.000 – 500.000 đồng/lần khám.

Giá khám mắt chuyên sâu: Từ 600.000 – 1.500.000 đồng/lần khám.

Tuy nhiên mức giá khám mắt tổng quát sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cụ thể:

Địa chỉ thực hiện thăm khám mắt

Không thể phủ nhận được sự chênh lệch mức giá thăm khám mắt ở các địa chỉ là khác nhau. Cụ thể có những địa chỉ có mức chênh lệch khám gấp đôi, hoặc thậm chí là gấp 3 các cơ sở thăm khám khác. Đây cũng chính lý do trước khi thăm khám mắt tổng quát, người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng.

Nếu tài chính của bản thân không quá cao, cần cân nhắc địa chỉ có mức giá khám tốt. Cụ thể như có hỗ trợ khám theo chế độ của thẻ bảo hiểm y tế của mình chi trả. Ví dụ như khám mắt tại Thanh Hóa có thể lựa chọn bệnh viện mắt Thanh Hóa, hoặc lựa chọn Bệnh Viện Mắt Bình Tâm để thực hiện thăm khám.

Tuy nhiên cũng cần chú ý không nên ham rẻ ở một số phòng khám, cơ sở khám với mức giá thấp nhỏ. Vì những nơi có quy mô nhỏ hoặc bé sẽ không đảm bảo đủ máy móc thiết bị, để kiểm tra tình trạng bệnh lý mắt.

Giá khám mắt trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?
Giá khám mắt trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Đội ngũ y bác sĩ thăm khám mắt

Khi chúng ta đến cùng một địa chỉ thăm khám mắt, sẽ có thể thấy các mục thăm khám với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Cụ thể như thăm khám cùng với Bác sĩ – Tiến Sĩ- Thăm khám cùng Phó giáo sư tiến sĩ. Đơn cử như chương trình thăm khám cùng Phó Giáo Sư/ Tiến Sĩ Trần An tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm

Mức chi phí thăm khám sẽ có sự chênh lệch nhất định bởi trình độ chuyên môn của bác sĩ sẽ cao hơn các bác sĩ khác.

Thời điểm thực hiện thăm khám mắt

Mức giá khám mắt tổng quát cũng giống như mức chi phí thăm khám, nhiều bệnh lý khác theo từng thời điểm. Có thể mức giá thăm khám sẽ cao hơn theo thời gian bởi mặt bằng chung giá tăng theo lạm phát. Hay mức giá thăm khám có thể giảm xuống đáng kể, khi có chương trình khuyến mãi thăm khám mắt. Cũng là cơ hội giúp khách hàng thăm khám mắt tổng quát chất lượng với mức giá tiết kiệm.

Giá khám mắt tổng quát tại Thanh Hóa tốt nhất ở đâu?

Tại thanh hóa có nhiều phòng khám mắt khác nhau, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng thăm khám. Cũng như sở hữu mức chi phí thăm khám tiết kiệm và phải chăng. Địa chỉ có mức giá khám mắt tổng quát tại Thanh Hóa tốt phải kể tới Bệnh Viện Mắt Bình Tâm.

Đây chính là bệnh viện chuyên khoa mắt đã và đang nhận được đánh giá cao của nhiều khách hàng. Khi có mức giá khám hợp lý, tiết kiệm đảm bảo cho mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Bên cạnh đó tại bệnh viện cũng sở hữu số lượng máy móc đa dạng hiện đại tân tiến. Phát huy tốt năng lực khám chữa bệnh về mắt hiệu quả cho người dân. Đây cũng là tiền lệ thúc đẩy số lượng khách hàng thăm khám tại bệnh viện đông đảo, ổn định trong suốt hơn 15 năm qua.

Giá khám mắt tổng quát tại Thanh Hóa tốt nhất ở đâu?
Giá khám mắt tổng quát tại Thanh Hóa tốt nhất ở đâu?

Mức giá khám mắt tại bệnh viện theo bảo hiểm y tế tới thăm khám cùng chuyên gia chỉ từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn. Mức giá hài hòa với mức thu nhập của người dân Thanh Hóa, cũng như các tỉnh thành lân cận có nhu cầu kiểm tra thị lực, khám mắt.

Báo giá khám mắt tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm

Do đặc điểm bệnh lý, và nhu cầu khám mắt ở mỗi người khác nhau. Chính vì vậy để biết chính xác giá khám mắt tổng quát tại Bệnh Viện. Các khách hàng có thể liên hệ tới Hotline: 0237 6669 678 của Bệnh Viện Mắt Bình Tâm để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc liên hệ Fanpage Bệnh viện Mắt Bình Tâm: https://www.facebook.com/benhvienmatbinhtam/

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm địa chỉ khám mắt tổng quát uy tín giá tốt

Bệnh Viện tọa lạc tại địa chỉ: lô 03-04 Quang Trung 3- Phường Đông Vệ- Tp. Thanh Hóa đối diện bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Cực kỳ thuận lợi cho nhu cầu di chuyển của các khách hàng trong ngoài tỉnh Thanh Hóa.

Xem thêm:

đặt lịch hẹn mắt bình tâm

đăng ký khám