Nhu cầu khám mắt cận cực kỳ phổ biến trong cuộc sống hiện đại, khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền. Đây cũng chính là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều bạn đọc, những bậc phụ huynh đang cần tham khảo. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về việc khám cận thị, cũng như mức giá thành cho quá trình kiểm tra.

Khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền
Khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền?

Chi phí mắt cận thị hiện nay là bao nhiêu?

Việc khám cận sẽ có rất nhiều mức chi phí khác nhau, bao gồm khám mắt và đo tật khúc xạ. Đây cũng chính là lý do xảy ra nhầm lẫn trong việc đánh giá khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền.

Theo khảo sát tình hình chung mức chi phí khám mắt sẽ dao động khoảng 150.000 – 500.000 đồng/ lần khám kiểm tra mắt. Lựa chọn khám mắt chuyên sâu kiểm tra kỹ hơn cho mắt, mức chi phí có thể lên tới 1.000.000 đồng.

Tuy nhiên khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đơn cử như địa chỉ thực hiện thăm khám mắt, bác sĩ thực hiện, thời điểm thăm khám,…

Khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền 9
Chi phí mắt cận thị tại Thanh Hóa hiện nay

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí khám mắt cận tại Thanh Hóa, cũng như các khu vực. Phải kể tới đó chính là nơi thực hiện thăm khám, theo khảo sát thống kê. Có nhiều địa chỉ thực hiện thăm khám mắt với mức giá tốt tiết kiệm tối ưu cho người dân.

Thông thường mức giá khám mắt tốt nhất thường thuộc về các bệnh viện chuyên khoa mắt. Nơi tập trung chính vào vấn đề nhãn khoa, có sở hữu máy móc hiện đại và nhân lực đảm bảo. Quá trình khám không chỉ tiết kiệm chi phí còn đúng chuẩn chính xác các thông tin liên quan tới nhãn khoa.

Tại sao nhiều địa chỉ có thăm khám mắt cận báo giá miễn phí?

Vô tình chúng ta thường thấy ở một số tiệm kính, nơi cắt và đo độ có báo miễn phí trong việc đo cận. Việc đo cận, kiểm tra độ cận không phải là khám mắt cận toàn diện. Thực chất việc này chính là đo tật khúc xạ của mắt, quá trình kiểm tra chỉ đơn thuần đo mức độ cận và cắt kính.

Việc thực hiện này có thể đúng nhưng cũng có thể sai, bởi những bệnh lý ảnh hưởng khác của mắt không xác định được. Đối với những người cận lâu năm, hay đi thay kính việc kiểm tra thị lực tật khúc xạ ở đây có thể coi là đảm bảo ở một số trường hợp.

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm nơi khám cận kính xác uy tín nhất
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm nơi khám cận kính xác uy tín nhất

Tuy nhiên những người lần đầu mắc phải các tật khúc xạ, nhìn gần hoặc nhìn xa không rõ. Tốt nhất vẫn nên lựa chọn bệnh viện chuyên khoa mắt để kiểm tra. Khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào địa chỉ thăm khám. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn khám mắt cận tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế trong quá trình thăm khám.

Đặc biệt các gói khám chuyên gia chuyên sâu cho mắt chỉ khoảng mức 500.000 Đồng/ lần khám. Tại Bình Tâm khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm cắt kính cận Thanh Hóa với mức chi phí tốt nhất. Cắt kính được miễn phí đo tật khúc xạ tại Bệnh Viện Mắt Bình Tâm. Đồng thời khách hàng thăm khám vào các thời điểm khuyến mãi, ưu đãi nhận được mức giá tốt.

Các dấu hiệu cần đi khám mắt cận ngay

Ngoài vấn đề khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền, thì những dấu hiệu cho thấy cần đi khám cận. Chúng ta cũng cần chú ý để kiểm tra phát hiện sớm giúp điều chỉnh tật khúc xạ tốt như:

+ Cảm thấy nhức đầu thường xuyên mỏi mắt và chảy nước mắt sống

+ Nhạy cảm hơn với ánh sáng, nhất là khi ảnh sáng mạnh phải cần nheo hoặc dụi mắt khi nhìn.

+ Khó khăn trong việc đọc sách cần phải dí sát mắt vào vở hoặc sách để đọc thông tin.

+ Không thể hoặc cảm thấy khó khăn khi nhìn xa, ở tầm nhìn người khác vẫn nhìn rõ.

+ Thường nheo mắt, ghi sai ghi nhầm sai dòng và nhầm vị trí

Trường hợp bản thân hoặc thấy các bé nhà mình có các biểu hiện này, thì cần đi khám cận ngay. Để xác định tình trạng cũng như mức độ tổn thương hay tật khúc xạ đang gặp phải.

Việc phát hiện và thực hiện cắt kính kiểm tra sớm, sẽ tránh tăng độ cũng như bảo vệ thị lực tốt nhất.

Các dấu hiệu cần đi khám mắt cận ngay
Các dấu hiệu cần đi khám mắt cận ngay

Cận thị thường có những mức độ nào?

Cận thị là một tật khúc xạ cực kỳ phổ biến sẽ khó nhìn các vật ở xa, nhưng nhìn rõ các vật ở gần.

Trước đây độ tuổi cận thị trường rơi vào từ độ tuổi từ 8 tuổi trở lên, tuy nhiên thời gian qua độ tuổi cận trở nên sớm hơn bình thường. Nguyên nhân một phần do việc sử dụng nhiều thiết bị điện tử, cũng như chất lượng ánh sáng gây tổn hại cho mắt bé.

Cận thường được phân theo các mức độ khác nhau:

Mức cận thị nhẹ: Dưới -3.00 diop

Mức cận thị trung bình: Từ -3.25 đến -6.00 diop

Mức cận thị nặng: Trên -6.00 diop

Khi nằm ở bất kỳ độ cận nào, chúng ta cũng cần có kế hoạch bảo vệ để không tăng độ. Tránh ảnh hưởng tới chất lượng thị lực, và quá trình sinh hoạt hằng ngày.

Địa chỉ khám cận tại Thanh Hóa uy tín giá tốt – Khám mắt cận thị hết bao nhiêu tiền

Để có thể khám cận thị tại Thanh Hóa bạn đọc liên hệ ngay tới với Bệnh Viện Mắt Bình Tâm để được hỗ trợ. Đây là địa chỉ khám mắt uy tín chất lượng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

Là bệnh viện chuyên khoa mắt với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao. Thực hiện thăm khám đảm bảo chất lượng tốt có thăm khám với thẻ bảo hiểm y tế theo quyền lợi của thẻ. Tối ưu chi phí thăm khám đáng kể, mức giá khám dịch vụ thường xuyên ưu đãi. 

Bệnh Viện Mắt Bình Tâm địa chỉ khám cắt mắt kính chất lượng cao
Bệnh Viện Mắt Bình Tâm địa chỉ khám cắt mắt kính chất lượng cao

Luôn tận tâm hết mình vì khách hàng, đây cũng là nơi cắt kính cận đảm bảo. Cam kết cắt chuẩn độ với từng thị lực của mỗi người giúp bảo vệ mắt  thị lực cho cả gia đình. Bệnh Viện Mắt Bình Tâm nằm tại trung tâm thành phố được tọa lạc ngay trên Quốc Lộ 1A, tại 03-04 Quang Trung 3- Phường Đông Vệ- Tp. Thanh Hóa đối diện bệnh viện Nhi Thanh Hóa. 

Xem thêm:

đặt lịch hẹn mắt bình tâm

đăng ký khám